Giỏ hàng

Bán gừng tươi tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Với lợi thế hơn 20 năm với củ gừng tươi, chúng tôi là công ty chuyên thu mua và cung cấp gừng tươi với số lượng lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ kỹ sư nông nghiệp giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã liên kết với nhiều hộ nông dân tạo ra vùng nguyên liệu rộng khắp cả nước. Gừng tươi Trí Đức được giao dịch thường xuyên, không cầm cự lâu ngày mà không dùng bất kỳ chất bảo quản nào, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho quý khách nguồn hàng chất lượng cao, với số lượng không hạn chế, giá cả cạnh tranh. Về địa điểm giao hàng, quý khách có thể đến kho hàng của Trí Đức ở:

 

  • Hà Nội: Cụm công nghiệp An Phát, Dương Liễu, Hoài Đức, Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh: C15/42 – Huỳnh Bá Chánh, Tân Kiên, Bình Chánh, TP HCM

Hoặc chúng tôi có thể giao hàng tận nơi.
Quý khách vui lòng liên hệ với phòng bán hàng số điện thoại Mr. Tiến (+84)904.040.683 / Mr. Hậu (+84)913297173 để được hỗ trợ tốt nhất.


Hiện nay, sản phẩm Gừng tươi của Công ty XNK Trí Đức bao gồm các loại gừng tươi sau:


Gừng trâu:
Là loại gừng củ to, ít nhánh, thân mập, nhiều nước, ít cay phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu. Trọng lượng củ trung bình từ 100gr đến 1000gr.
Gừng sẻ:
Còn gọi là Gừng dé, gừng có vị cay, nhiều nhánh, ruột vàng trọng lượng củ trung bình từ 80 gr đến 500 gr- Gừng Dé: Còn gọi là Gừng ta. Gừng có ruột vàng, nhiều sơ và vị cay nồng chủ yếu phục vụ ngành đông y.
Ngoài gừng tươi, chúng tôi còn cung cấp các loại gừng lát sấy khô, gừng củ sấy khô, tinh bột gừng, bột gừng, tinh dầu gừng, gừng non, gừng muối...
Gừng tươi được đóng gói trong bao tải với trọng lượng khoảng 21.5 kg/bao hoặc theo yêu cầu khách hàng.
Giá cả sẽ phụ thuộc vào thời điểm của từng vụ thu hoạch.
Dưới đây là một số sản phẩm gừng của chúng tôi:

 
 

Danh mục tin tức

Từ khóa