Giỏ hàng

Cách tìm mua tinh bột gừng nguyên chất

Cách tìm mua bột gừng nguyên chất
Đối với nhiều người, bột gừng là một gia vị cần thiết trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. 
Tác dụng của bột gừng trong chăm sóc sức khỏe
Với vị cay vốn có, tính ấm, bột gừng trong đông y được dùng để chữa chứng hư nhiệt, phòng hàn, đau bụng, và các chứng thất huyết:

  • Bột gừng giúp bổ máu giúp ăn được, ngủ được, an thần.

  • Ngoài ra, bột gừng giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể và tăng cường sức đề kháng. Do đó, người ta còn ví bột gừng như chất chống nhiễm khuẩn, làm sạch họng và đường hô hấp.

Tác dụng của bột gừng trong làm đẹp
Không cần phải tranh cãi, ai cũng biết gừng có tác dụng chống viêm mạnh và giàu các chất ô xi hóa, làm tăng cường lưu thông máu và giảm bớt độc tố. Do vậy, trong làm đẹp, gừng còn có tác dụng chống lại các dấu hiệu da xỉn màu, vết nhăn, giữ da tươi trẻ nhờ những công dụng như sau:

  • Bột gừng có tác dụng tẩy sạch tế bào chết cho da

  • Cân bằng độ ẩm cho da

  • Trị mụn hiệu quả

  • Đánh bật vết thâm nám, đen sạm trên da

  • Sát khuẩn cho da, loại trừ tình trạng viêm ngứa, mẩn đỏ.

  • Giúp da căng bóng, sáng mịn, hồng hào

  • Dưỡng trắng da và cung cấp dưỡng chất từ bên trong

  • Bột gừng trị thâm môi, nuôi dưỡng mồi hồng hào, căng mọng

Mua bột gừng ở đâu
Để tìm mua đúng bột gừng nguyên chất ở Hà Nội và Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh khác, nhiều người đã phải rất khó khăn để phân biệt đâu là tinh bột gừng nguyên chất đảm bảo cho sức khỏe gia đình. Sau đây, Trí Đức xin giới thiệu phương pháp phân biệt bột gừng nguyên chất:
Bột gừng chất lượng tốt, khi mở ra, có mùi thơm đặc trưng của gừng, vị cay đặc biệt của gừng. Nếu bạn đã từng dùng tinh bột gừng nguyên chất thì bạn dễ có thể nhận ra được đâu là tinh bột gừng thật sự vì nếu pha với một số tạp chất khác như bột mỳ thì màu sắc nhạt hơn, độ cay, độ thơm giảm. Nếu nếm thử, bạn sẽ thấy cảm giác dính dính ở đầu lưỡi.
Bạn nên mua bột gừng ở đâu: tốt nhất bạn nên tìm hiểu về nhà cung cấp, nếu nhà cung cấp chuyên về sản xuất gừng thì khả năng rất cao là họ chú trọng vào sản phẩm mình làm, không như một số công ty thương mại vì muốn tăng lợi nhuận mà trộn lẫn các tạp chất khác vào gừng.
Nếu bạn còn băn khoăn với việc phân biệt đâu là bột gừng nguyên chất, hãy đến với công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết 100% bột gừng được đóng gói là bột gừng nguyên chất.
Nguyên liệu gừng chúng tôi sử dụng để làm gừng khô hay gừng bột đều là loại gừng sẻ ta, có mùi đặc trưng. Quy trình trồng gừng của của chúng tôi được kiểm soát tối đa về dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Theo như phân tích của Viện Môi trường Việt Nam, mẫu gừng phân tích của Trí Đức KHÔNG HỀ XUẤT HIỆN THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT. Do vậy, bột gừng của chúng tôi đã được đánh giá rất cao của khách hàng đến từ Nhật Bản, Đức, Singapore, hay Hàn Quốc.
Chúng tôi sẵn sàng chào mừng các đại lý có ý định hợp tác trong việc phân phối sản phẩm.
Địa chỉ liên hệ:
CÔNG TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TRÍ ĐỨC
Văn phòng: Đội 6, Dương Liễu, Hoài Đức, Hà Nội
Kho miền Băc:  Cụm công nghiệp An Phát, Dương Liễu, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại / Fax: (+84)904-040-683/(+84)913-297-173 
Kho hàng miền Nam: C15/42 – Huỳnh Bá Chánh, Tân Kiên, Bình Chánh, TP HCM
Email: Triducginger@gmail.com

Danh mục tin tức

Từ khóa