Giỏ hàng

VÌ SAO BẠN NÊN DÙNG GỪNG LÚC BỤNG RỖNG

Những thực phẩm giúp bạn cảm thấy nhẹ bụng thì thường cũng tốt cho cơ thể. Ăn, uống thường xuyên các thực phẩm này còn có tác dụng chữa bệnh hơn cả thuốc thang.

Có những lúc bạn không thể uống thuốc được (vì lí do mang thai, phẫu thuật...), chỉ khi đó bạn mới thấy hết giá trị của những phương thuốc dân gian có tác dụng thay thế thuốc tây. Gừng mật ong nguyên chất là một phương thuốc như thế. Gừng rất tốt cho phụ nữ, đặc biệt phụ nữ bị nghén do mang thai hoặc người bị buồn nôn, ngứa họng vì nó giúp tống lượng hơi thừa, khí độc trong ruột ra ngoài. Ăn/uống gừng lúc bụng rỗng sẽ cực kì hữu ích vì không có bất kì thực phẩm nào can thiệp vào quá trình cơ thể tiêu hóa gừng, giúp bạn tận dụng được hết giá trị của nó. 

Tuy nhiên, bạn vẫn luôn có thể ăn hoặc uống gừng sau khi ăn.

Như đã biết, khi lượng đường trong dạ dày quá cao, sẽ ngăn cản quá trình tự thanh lọc của ruột. Lúc này, uống một cốc gừng mật ong nguyên chất hoặc ăn vài lát mứt gừng sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động bình thường và thúc đẩy quá trình làm sạch ruột. Gừng cũng triệt tiêu cơn đau bụng, nặng bụng, đầy hơi và giúp cơ thể trở về trạng thái cân bằng. Bên cạnh đó, tính chất kháng viêm của gừng còn giúp làm xẹp mụn và giảm cơn đau bụng do kinh nguyệt và các vùng tổn thương do khớp hoặc ngã. Vì thế, mỗi khi có vấn đề về sức khỏe như trên, bạn nên thử ăn hoặc uống một cốc gừng mật ong nguyên chất hoặc dùng tinh dầu gừng nguyên chất xoa bóp trước khi đụng đến thuốc nhé.

Mua ngay: Gừng mật ong Trí Đức giá chỉ 150 nghìn

Danh mục tin tức

Từ khóa