Giỏ hàng

Cách làm tinh dầu gừng giảm mỡ nhanh chóng và hiệu quả bất ngờ

Chị em thường chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm trên các hội nhóm ở mạng xã hội. Trong số đó, nhiều người đã tôn vinh tác dụng của gừng trong việc làm đẹp, đặc biệt giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách làm tinh dầu gừng giảm mỡ cực đơn giản tại nhà. 

Tinh dầu gừng có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp 

Gừng là nguyên liệu dễ thấy trong nhà bếp nhưng lại có tác dụng tốt trong việc bảo vệ sức khỏe và nâng tầm nhan sắc cho chị em phụ nữ. Cùng xem một vài lợi ích để biết tại sao nguyên liệu này lại được nhiều người sử dụng mỗi ngày như thế: 

Hỗ trợ tốt trong các liệu pháp thư giãn tinh thần 

Để tinh dầu gừng trong phòng hoặc pha tinh dầu với nước nóng, xông hơi cùng sả sẽ giúp cơ thể bạn được thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Hãy để tinh thần thoải mái để làm việc hiệu quả hơn.

Hỗ trợ chữa trị các bệnh về đường tiêu hóa 

Bệnh dạ dày, đường tiêu hóa luôn là vấn đề khiến nhiều người trăn trở. Nếu sử dụng nhiều thuốc Tây Y khiến mọi người lo lắng về tác dụng phụ thì hãy sử dụng tinh dầu gừng mỗi ngày. Biện pháp này sẽ giúp giảm bớt các triệu chứng đau bụng, đầy hơi, khó tiêu. Bạn có thể lấy vài giọt tinh dầu gừng thoa lên vùng bụng theo chiều kim đồng hồ và nhận thấy hiệu quả bất ngờ.

Tiêu đờm, trị ho, viêm họng và các bệnh liên quan đến đường hô hấp 

Gừng có tính nóng và giảm viêm nên sẽ hỗ trợ tiêu đờm, giảm ho, viêm họng, viêm phổi, viêm phế quản, thông mũi, giảm xoang,... 

Tăng cường sinh lý và sức khỏe phái mạnh 

Tinh dầu gừng không chỉ tốt cho chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng đừng bỏ qua nguyên liệu này để tốt cho chuyện chăn gối. 

Hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả 

Nếu bạn chưa biết thì tinh dầu gừng còn là thúc đẩy quá trình giảm mỡ bụng diễn ra nhanh hơn, cho bạn vòng eo con kiến chỉ trong thời gian ngắn. 

Cách làm tinh dầu gừng giảm mỡ hiệu quả

Tinh dầu gừng khi kết hợp với các nguyên liệu khác sẽ trở thành phương pháp thần thánh đánh bay mỡ thừa nhanh chóng. 

Bạn có thể tham khảo cách làm tinh dầu gừng giảm mỡ như sau: 

Xông hơi 

Xông hơi là cách làm nhanh chóng và đơn giản nhất. Phương pháp này giúp tiêu hao năng lượng, giảm stress và giảm cơn đói hiệu quả.

Massage vùng cần giảm mỡ 

Sử dụng tinh dầu gừng pha loãng massage đều lên vùng cần giảm mỡ. Lực tác dụng của tay và tính ấm của gừng sẽ làm các vùng có mỡ đốt cháy, giảm nếp nhăn và loại bỏ năng lượng thừa khỏi cơ thể.

Quấn nóng 

Biện pháp quấn nóng ngày càng được nhiều chị em áp dụng. Bạn có thể thoa tinh dầu gừng lên vùng cần giảm mỡ, sau đó quấn vài vòng màng bọc thực phẩm. Nên để 2 - 3 tiếng, không để quá lâu, cũng không nên để qua đêm để tránh nóng rát hoặc trùng, sệ da. 

Cách chiết xuất tinh dầu gừng nguyên chất 

Có nhiều cách làm tinh dầu gừng giảm mỡ nhưng làm sao để chiết xuất tinh dầu nguyên chất tại nhà? Cực đơn giản, hãy làm theo những bước sau nhé: 

Bước 1: Chọn những củ gừng tươi và già. Không nên chọn gừng non hoặc đã mọc mầm, bị dập sẽ gây ra tác dụng ngược.

Bước 2: Rửa sạch gừng và cạo sơ vỏ để giữ được những dưỡng chất cần thiết. 

Bước 3: Cắt gừng thành những lát mỏng, sau đó giã hoặc xay nhuyễn để lấy nước cốt gừng tươi.

Bước 4: Cho dầu thực vật và nước cốt gừng vào chảo đun đến khi sôi sủi tăm.

Bước 5: Cho hỗn hợp này vào lọ, đậy nắp và bảo quản cẩn thận.

Nên mua tinh dầu gừng giảm mỡ ở đâu? 

Nếu cách làm tinh dầu gừng giảm mỡ tại nhà khiến bạn mất nhiều thời gian mà không đảm bảo sự an toàn thì bạn có thể mua tại Gừng Trí Đức. Tinh dầu gừng của chúng tôi đảm bảo 100% nguyên liệu sạch, không chất bảo quản, thích hợp cho cả người gì và trẻ em để bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra các chị em cũng có sử dụng trong liệu trình giảm mỡ, giảm cân của mình để lấy lại vóc dáng thon gọn ngay tức thì. 

Xem ngay: Tinh dầu gừng Trí Đức cam kết nguyên chất - Tặng ngay nước cốt gừng

Danh mục tin tức

Từ khóa