Giỏ hàng

Đổi mới, sáng tạo nâng tầm thương hiệu Gừng Trí Đức

Quá trình phát triển của thương hiệu Trí Đức trong suốt 20 năm qua luôn gắn liền với các hoạt động đổi mới, sáng tạo từ vùng nguyên liệu đến dây chuyền sản xuất hiện đại hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp quốc gia.

 

Trong suốt 20 năm thành lập đến nay, Trí Đức luôn đề cao sự đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm. Bởi đây được xem là chìa khóa tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh cũng như tạo đà phát triển bứt phá cho doanh nghiệp. 

Theo đó, Trí Đức dành sự quan tâm và đầu tư nhiều hơn cho việc đẩy mạnh nghiên cứu thị trường và nghiên cứu phát triển sản phẩm. Từ đó cải tiến, nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường ngày một tốt hơn. Thương hiệu đã và đang từng bước hoàn thiện toàn bộ quy trình sản xuất, đổi mới công nghệ và số hóa các khâu vận hành, quản lý thiết bị, vật tư sản xuất, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm và khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Đổi mới, sáng tạo trong sản xuất

Hướng tới mục tiêu sản xuất an toàn, thân thiện với môi trường, tạo ra sự phát triển bền vững, Trí Đức đầu tư xây dựng vùng nguyên liệu sạch kết hợp cùng dây chuyền sản xuất đạt chuẩn ISO 22000 về vệ sinh an toàn vệ thực phẩm. 

Chúng tôi đầu tư nhập khẩu các máy móc, thiết bị từ nước ngoài tiên tiến, hiện đại bậc nhất và hoàn toàn khép kín. Từ đó giảm thiểu các rủi ro, sự cố, giúp cho việc quản lý sản xuất đạt hiệu quả cao hơn, giảm chi phí, đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm tốt cùng giá thành hợp lý.

 

Đi cùng đó, Trí Đức không ngừng học hỏi những kỹ thuật trồng gừng mới từ các chuyên gia kết hợp cùng kinh nghiệm trồng gừng 20 năm sau đó đổi mới, sáng tạo phương pháp trồng gừng tạo năng suất cao hơn, giảm lao động bằng sức người. 

Chúng tôi cũng chú trọng việc đào tạo nâng cao trình độ cho cán bộ, công nhân viên, người lao động giúp họ nắm vững, thuần thục kỹ năng, quy trình sản xuất, kinh doanh, thực hiện tốt kỷ luật lao động, từ đó tiết kiệm nhân lực, nâng cao năng suất lao động. Theo đó, Trí Đức phát động các phong trào thi đua, động viên khuyến khích tập thể, cá nhân phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật. Nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật được áp dụng góp phần tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất và thu nhập cho người lao động.

Đổi mới cách tiếp cận khách hàng

Bên cạnh việc chủ động đổi mới, Trí Đức nhanh chóng nghiên cứu, tận dụng sức mạnh của công nghệ, thực hiện chuyển đổi số một cách mạnh mẽ tăng cường tiếp cận với khách hàng. 

Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, Trí Đức cũng chủ động nghiên cứu thị trường và thị hiếu khách hàng để đổi mới mẫu mã bao bì phù hợp, bắt mắt. Đó cũng là lý do các sản phẩm: Gừng mật ong, Gừng Ginbee chanh, tinh dầu gừng, nước gừng xay … gây ấn tượng đối với người tiêu dùng.

 

Mua sắm online đang là xu hướng ngày càng phổ biến khi tình hình dịch bệnh covid khiến các doanh nghiệp phải chuyển mình để gia tăng cơ hội tiếp cận và phục vụ khách hàng. Nắm bắt lợi thế khó có thể bỏ qua, Trí Đức quyết định táo bạo trong việc đưa nông sản Việt bứt phá ra khỏi mô hình chợ dân sinh hay mối lái truyền thống, tiếp cận nền tảng thương mại điện tử. Hiện các sản phẩm của Trí Đức được phân phối trên các kênh bán hàng trực tuyến như website, Shopee, mạng xã hội. Khách mua hàng vừa tiết kiệm thời gian, công sức tìm kiếm, vừa dễ dàng nhận thêm nhiều ưu đãi quà tặng, giảm giá, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Định hướng

Bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, yêu cầu đặt ra với các doanh nghiệp là luôn thay đổi để thích ứng và phát triển. Do đó, với định hướng trở thành thương hiệu quốc gia, Trí Đức tiếp tục cập nhật những công nghệ mới áp dụng vào sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm. Duy trì ổn định phát triển sản xuất, kinh doanh những sản phẩm hiện tại có lợi thế; bên cạnh đó chúng tôi sẽ nghiên cứu, phát triển cho ra đời một số sản phẩm mới, độc đáo, chất lượng tốt đáp ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng.

Danh mục tin tức

Từ khóa