Giỏ hàng

Gừng mật ong Trí Đức, món quà sức khỏe cho mọi nhà

Chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng từ gừng tươi nguyên chất, nhắc đến gừng mật ong, người ta nhớ ngay đến thương hiệu Trí Đức

Từ lâu, gừng mật ong đã được biết đến không chỉ là thức uống thơm ngon mà còn có nhiều công tuyệt vời cho sức khỏe. Điển hình phải kể đến công dụng tăng cường đề kháng, thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa cảm cúm… Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn, chúng ta không có nhiều thời gian tự mình pha chế gừng mật ong, thay vào đó là ưu tiên các chế phẩm có sẵn trên thị trường. Sở hữu ưu điểm nổi bật đảm bảo chất lượng cao, an toàn cho mọi đối tượng, Gừng mật ong Trí Đức trở thành sản phẩm ưa chuộng của mọi gia đình Việt.

Chất lượng nhất đạt chuẩn ISO 22000

Trong suốt quá trình sản xuất, Trí Đức luôn đặt yếu tố an toàn và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Điều đó được thể hiện ở việc thương hiệu xây dựng vùng nguyên liệu đạt chuẩn nông nghiệp sạch, hạn chế sử dụng phân bón hóa học và không sử dụng thuốc trừ sâu. Tất cả khâu từ chọn giống, ươm mầm, làm đất, bón phân...đều được thực hiện tỷ mỉ, chọn lọc kỹ lưỡng để nhằm cho ra những vụ gừng đạt chuẩn. Đó là những củ gừng to, khỏe, không sâu bệnh và có giá trị dinh dưỡng cao.

 

 

Đi cùng đó, Trí Đức cũng mạnh dạn đầu tư nhà máy sản xuất với trang thiết bị máy móc, dây chuyền hiện đại. Quy trình sản xuất này được công nhận đạt chuẩn ISO 22000 về an toàn thực phẩm. Theo đó, từng khâu trong quy trình sản xuất, chế biến gừng đều được thực hiện nghiêm túc, chỉn chu theo tiêu chuẩn. Nhờ vào đó, thời gian sàng lọc, chế biến rút ngắn còn một nửa, thành phẩm làm ra có giá trị dinh dưỡng cao, giữ nguyên hương vị của nguyên bản đồng thời đảm bảo giá thành hợp lý khi tới tay người tiêu dùng.

An toàn nhất Việt Nam

 

Gừng Trí Đức đạt tiêu chuẩn ISO 22000

 

Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, an toàn luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất của Trí Đức. Các chuyên gia của thương hiệu đã dành 20 năm không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm công thức trước khi đưa vào sản xuất. Các sản phẩm đều được qua kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi được phân phối trên thị trường. 

Được sản xuất trong dây chuyền sản xuất đạt chuẩn ISO về an toàn vệ sinh thực phẩm, các sản phẩm của Trí Đức đặc biệt an toàn với người tiêu dùng. Không chỉ vậy, gừng mật ong Trí Đức được chứng nhận an toàn bởi Phòng Phân tích hóa học - Viện hàn lâm và KHVN, sử dụng được cho mọi đối tượng.

Sử dụng thuận tiện

Sở hữu bao bì chỉn chu, thiết kế bắt mắt, Gừng mật ong Trí Đức tạo được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Chưa hết, các sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn với các túi nhỏ dễ dàng sử dụng và mang đi mọi nơi. Với gừng mật ong Trí Đức bạn chỉ mất vài phút mỗi ngày đã có ngay một ly trà thơm ngon bổ dưỡng. Đặc biệt, gói nhỏ tiện lợi bạn có thể mang theo bên mình khi đi làm hay đi công tác.

Gừng Trí Đức đạt tiêu chuẩn ISO 22000

 

Với nhiều công dụng cho sức khỏe như tăng sức đề kháng, ngăn ngừa cảm cúm, tăng cường khí huyết, thanh lọc cơ thể, kích thích tiêu hóa, duy trì vóc dáng...Gừng mật ong Trí Đức được xem như “món quà sức khỏe tuyệt vời cho mọi nhà”. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể dùng Gừng Trí Đức làm món quà cho bạn bè, đồng nghiệp...để tăng cường sức khỏe đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện tại.

Sự đón nhận và yêu thích của người tiêu dùng là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực không ngừng của Trí Đức trong việc cam kết chất lượng, mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên nhằm nâng cao sức khỏe của mọi người, mọi độ tuổi. 

Hiện các sản phẩm gừng mật ong Trí Đức đang được phân phối trên các kênh bán hàng trực tuyến như website, shopee, mạng xã hội. Khách hàng có thể dễ dàng tham khảo thông tin, mua hàng nhanh chóng với giá ưu đãi.




Danh mục tin tức

Từ khóa