Giỏ hàng

Gừng Trí Đức chinh phục người tiêu dùng bằng sự khác biệt

Với chiến lược phát triển bài bản, đặc biệt là chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Gừng Trí Đức dần chinh phục được lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng.

Tiên phong sản phẩm chất lượng từ gừng

Gừng vẫn luôn được biết đến không chỉ là gia vị trong mỗi bữa ăn mà còn là vị thuốc quý với nhiều công dụng. Điển hình phải kể đến các công dụng giải cảm, chữa ho, tăng cường đề kháng, thanh lọc cơ thể… 

Sản phẩm Gừng Trí Đức chiết xuất 100% từ gừng tươi

Nhận thấy được những giá trị về sức khỏe của gừng đối với con người, Trí Đức đã mạnh dạn bắt tay vào đầu tư, sản xuất ra các chế phẩm từ gừng tươi. Sản phẩm chất lượng dùng được cho mọi đối tượng, sử dụng thuận tiện, giá trị sức khỏe cao đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Không chỉ vậy, sự ra đời của các sản phẩm từ gừng Trí Đức vừa vặn đáp ứng đúng nhu cầu hiện nay của con người hiện đại. Đó là luôn tìm kiếm những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe đồng thời dễ sử dụng, mang đi mọi lúc mọi nơi phù hợp với với nhịp sống hối hả.

20 năm Gừng Trí Đức đồng hành cùng gia đình Việt

Sự khác biệt của các sản phẩm Gừng Trí Đức nằm ở tâm huyết của những người trồng gừng, từ niềm đam mê gừng cho đến nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm vì sức khỏe. Là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất các sản phẩm chất lượng từ gừng, trong suốt hơn 20 năm, Trí Đức luôn dành sự quan tâm và đầu tư nhiều hơn cho việc đẩy mạnh nghiên cứu thị trường và nghiên cứu phát triển sản phẩm. Từ đó cải tiến, nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn, đồng thời khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường.

Đưa gừng trở thành sản phẩm cao cấp

Sự khác biệt vượt trội mang đến chất lượng cho Gừng Trí Đức xuất phát từ khâu nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất cho đến khâu lưu hành ra ngoài thị trường. Với phương châm đưa gừng trở thành sản phẩm cao cấp, Trí Đức tập trung đầu tư, giám sát mọi khâu trong quá trình sản xuất. Trí Đức xây dựng hai vùng nguyên liệu xanh, 100% gừng được trồng và chăm sóc theo chuẩn nông nghiệp sạch với nguồn nước, đất đai, khí hậu phù hợp. Giống gừng được sàng lọc kỹ lưỡng đảm bảo tiêu chuẩn củ to, già, bóng, không sâu bệnh để đảm bảo cho năng suất cao gấp 2-3 lần giống gừng thông thường. 

Gừng thu hoạch được chế biến trên dây chuyền hiện đại công nghệ cao, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn ISO 22000 về vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, các sản phẩm từ gừng vẫn giữ nguyên được mùi thơm và vị cay nồng của gừng nguyên chất. Đặc biệt, các sản phẩm của Trí Đức đều được chứng nhận an toàn bởi phòng phân tích hóa học - Viện Hàn Lâm và KHXH. Sự chủ động về nguồn nguyên liệu kết hợp với công nghệ hiện đại giúp giảm chi phí sản xuất, qua đó mang đến giá thành hợp lý cho người tiêu dùng.

Gừng Trí Đức đã khẳng định là sản phẩm an toàn, nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Gừng Trí Đức đã khẳng định là sản phẩm an toàn, nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, dành cho mọi người, mọi nhà. Công dụng nổi bật nhất khi sử dụng là thanh lọc cơ thể, tăng cường đề kháng, giảm đau, ngăn ngừa bệnh liên quan đến hô hấp… Các sản phẩm từ gừng Trí Đức giúp bảo vệ, tăng cường sức khoẻ từ bên trong.

 Hiện Trí Đức đang cung cấp 5 sản phẩm trên thị trường và rất được đón nhận là Gừng mật ong, Ginbee chanh, tinh dầu gừng, nước gừng xay và cốt gừng nghệ hạ thổ. Để khách hàng dễ dàng tìm mua được sản phẩm, chúng tôi đã đưa các sản phẩm lên các trang bán hàng trực tuyến như website, facebook hay shopee với nhiều ưu đãi về giá và vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc.

Danh mục tin tức

Từ khóa