Giỏ hàng

Gừng Trí Đức đầu tư bền vững với vùng nguyên liệu sạch

Xây dựng vùng nguyên liệu sạch giúp Trí Đức vừa đảm bảo nguồn nguyên liệu ổn định vừa thúc đẩy, nâng cao hiệu quả của hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Phát triển vùng nguyên liệu sạch

Với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu về chất lượng tại Việt Nam, đồng thời định hướng vươn ra thị trường quốc tế, Trí Đức đầu tư xây dựng vùng nguyên liệu đạt chuẩn nông nghiệp sạch. Thị trường ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, do vậy đây cũng được coi là sự đầu tư phát triển bền vững của thương hiệu.

Tỉ mỉ trong lựa chọn giống, vùng trồng

Để chọn được vị trí thuận lợi, chúng tôi đã mất hàng năm trời nghiên cứu từng nắm đất, thử nghiệm trên nhiều khu vực. Hiện Trí Đức đã xây dựng được 2 nông trường trồng gừng quy mô lớn tại Hà Nội và Sài Gòn, được mệnh danh là “thiên đường trồng gừng”. Đất trồng là đất thịt, nhiều mùn với độ dinh dưỡng gấp 10 lần đất thông thường, kết hợp cùng khí hậu nóng ẩm, nguồn nước sạch dồi dào khiến nơi đây sản sinh ra những vụ gừng năng suất cao, gừng có hương vị rất đặc biệt. 

 

Gừng Trí Đức đạt chuẩn nông nghiệp sạch

Hai nông trường trồng gừng với điều kiện đạt chuẩn nông nghiệp sạch

“Gừng rất thích hợp với điều kiện chăm sóc ở Hà Nội và Sài Gòn, không chỉ cho năng suất cao mà giá trị dinh dưỡng cũng nhiều hơn.”, chia sẻ của ông Nguyễn Phi Hậu, CEO tập đoàn Trí Đức.

Đối với lựa chọn giống, chúng tôi cũng đặt ra những tiêu chuẩn nhất định. Đó phải là những củ gừng từ 40-60 gram, phải già, to, bóng, không khô héo và không sâu bệnh. Gừng giống được bảo quản, xử lý bằng các quy trình chống nấm, sâu bệnh. Quá trình cắt hom, ủ hom đều phải thực hiện đúng kỹ thuật để cho năng suất cao.

Kiểm soát chặt chẽ quá trình canh tác, thu hoạch

Tuân thủ theo quy tắc của vùng nguyên liệu sạch, các quy định về biện pháp canh tác, phòng trừ sâu bệnh, chăm sóc cây trồng được Trí Đức cụ thể hóa. Đặc biệt, chúng tôi hạn chế sử dụng phân bón hóa học, không sử dụng chất bảo vệ thực vật và không sử dụng thuốc trừ sâu trong suốt quá trình trồng gừng. Do đó, vùng nguyên liệu không gây nguy hại đến môi trường cũng như sức khỏe của người dân.

Gừng Trí Đức đạt chuẩn nông nghiệp sạch

Kiểm soát chặt chẽ trong từng khâu canh tác, chăm sóc gừng

Trong suốt quá trình canh tác, chăm sóc cây trồng, Trí Đức luôn kiểm soát chặt chẽ từng khâu để đảm bảo gừng phát triển đồng đều, khỏe mạnh; xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh như sâu bệnh, thiên tai...để không ảnh hưởng đến chất lượng của vụ gừng.

Đồng hành cùng bà con trồng gừng

Hiểu được tầm quan trọng của kỹ thuật trồng trọt ảnh hưởng đến năng suất của gừng, bởi chỉ có kinh nghiệm là không đủ, kỹ thuật trồng trọt cũ không còn phù hợp sẽ khiến năng suất thấp. Chính vì thế, Trí Đức luôn đồng hành cùng bà con nông dân sáng tạo, đổi mới phương pháp trồng gừng tạo ra được thành phẩm “sạch” và chất lượng. 

 

Gừng Trí Đức đạt chuẩn nông nghiệp sạch

Trí Đức luôn đồng hành cùng bà con nông dân sáng tạo, đổi mới phương pháp trồng gừng

“Chúng tôi áp dụng hài hoà giữa kinh nghiệm 20 năm trồng gừng với quy trình được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia đầu ngành. Nhờ vậy, quá trình chăm sóc, thu hoạch đảm bảo đúng phương pháp và đúng thời điểm để có được chất lượng cao nhất. Không chỉ vậy, nó còn góp phần nâng cao trình độ văn hóa và tạo ra nguồn thu nhập ổn định lâu dài cho người lao động.”, chia sẻ của ông Nguyễn Phi Hậu, CEO tập đoàn Trí Đức.

Không chỉ tự chủ được nguồn nguyên liệu an toàn và chất lượng, gừng Trí Đức còn sở hữu quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 22000 về an toàn thực phẩm. Trang thiết bị hiện đại, quy trình được kiểm soát chặt chẽ, các sản phẩm Gừng Trí Đức đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng cũng như nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình Việt.

Với phương châm đặt chất lượng làm cốt lõi, Gừng Trí Đức sẽ tiếp tục cải thiện, mở rộng vùng trồng gừng đạt tiêu chuẩn nhằm nâng cao hơn nữa giá trị của sản phẩm, đảm bảo phát triển bền vững.

Danh mục tin tức

Từ khóa