Giỏ hàng

Gừng Trí Đức: Hành trình 20 năm “vun trồng ra quả ngọt”

20 năm không ngừng nghỉ gieo mầm, vun xới, nay Gừng Trí Đức đã gặt hái được những “quả ngọt” đáng tự hào.

Ươm mầm, vun xới

Cách đây hơn 20 năm, gừng chủ yếu được người dân mua ngoài chợ cóc về làm gia vị cho món ăn hay làm thuốc chữa bệnh thường gặp như cảm lạnh, đau đầu hoặc giải say rượu bia… bằng những phương pháp truyền thống lỉnh kỉnh và mất thời gian. Ít ai biết đến gừng còn có những tác dụng không ngờ cho sức khỏe điển hình là ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, cân bằng huyết áp, giảm cân, thanh lọc cơ thể…

Ấp ủ khát vọng “nâng tầm nông sản Việt”

Nhận thấy được điều đó, Trí Đức đã nung nấu khát vọng thu nhỏ những gốc gừng vào sản phẩm nhỏ xinh để mang đến bất cứ nơi đâu, đảm bảo sử dụng tiện lợi mà vẫn có giá trị sức khoẻ cao. Hạt giống của khát vọng đó đã được ấp ủ vun trồng tại một cửa hàng nhỏ của gia đình - công ty TNHH xuất nhập khẩu Gừng Trí Đức.

Trí Đức mất 2-5 năm không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm và hoàn thiện công thức chế biến đưa vào sản xuất. Song song với đó là mở rộng và phát triển các nông trường trồng gừng tại Hà Nội và Sài Gòn nhằm mục tiêu xây dựng nguồn nguyên liệu đạt chuẩn nông nghiệp sạch. Hai vị trí được lựa chọn đều có điều kiện phù hợp với đất đai tơi xốp, dinh dưỡng cao đi cùng nguồn nước sạch và khí hậu nóng ẩm quanh năm. 

Không chỉ vậy, Trí Đức cũng đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe về chọn giống, kỹ thuật chăm sóc, tưới tiêu. Cụ thể, giống gừng phải to khoẻ không sâu bệnh; các kỹ thuật ủ giống, om giống, chăm sóc tưới tiêu đều được thực hiện theo phương pháp trồng trọt hiện đại, hạn chế sử dụng phân bón hóa học, không sử dụng thuốc trừ sâu nhưng vẫn đảm bảo gừng phát triển đều, khoẻ và năng suất vượt trội. 

 Trí Đức  luôn đề cao yếu tố an toàn thực phẩm lên đầu

Trong bối cảnh thị trường còn tiềm ẩn những nguy cơ thiếu an toàn, Trí Đức vẫn luôn đề cao yếu tố an toàn thực phẩm cả về dinh dưỡng, vệ sinh và bảo quản. Đó là lý do chúng tôi mạnh tay đầu tư một dây chuyền sản xuất tiên tiến với máy móc và công nghệ được nhập khẩu từ nước ngoài đạt chuẩn ISO 22000. Sự đầu tư đúng đắn này giúp chúng tôi rút ngắn thời gian chế biến, sàng lọc mà sản phẩm vẫn luôn giữ được hương vị nguyên bản và giữ được nguồn dinh dưỡng cao.

Gặt hái những “quả ngọt”

Sản phẩm gừng Trí Đức phù hợp cho mọi đối tượng

Năm 2011, những sản phẩm đầu tiên được tinh chế từ gừng chính thức ra mắt thị trường. Với giá trị về sức khỏe cao phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình, Gừng Trí Đức bắt đầu có được sự đón nhận từ người tiêu dùng. Không chỉ vậy, những sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dùng, dễ bảo quản của Trí Đức đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh cuộc sống ngày càng bận rộn không có thời gian xay giã tốn nhiều thời gian. 

Các sản phẩm nổi bật  trở thành “món quà sức khỏe tuyệt vời” hiện đang được nhiều gia đình ưa chuộng có thể kể đến như Tinh dầu gừng, Gừng mật ong, Nước gừng xay hay Cốt gừng hạ thổ…

Gian hàng Gừng Trí Đức trên Shopee

Nối tiếp những thành công đó, Trí Đức đưa những sản phẩm của mình bước vào cuộc đua số hoá. Đó là đẩy mạnh các kênh bán trực tuyến như website, Shopee, mạng xã hội thay thế cho mô hình chợ dân sinh mối lái truyền thống. Người mua có thể  tham khảo thông tin, mua hàng dễ dàng, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc. Sở hữu thành phẩm chất lượng cao cùng thiết kế bao bì chuyên nghiệp, đẹp mắt, sản phẩm nhanh chóng tạo ra ấn tượng mới mẻ trong mắt khách hàng, đồng thời bắt nhịp mô hình mua sắm tiện lợi. 

Hai mươi năm chưa phải là một con đường dài, nhưng cũng đủ để khẳng định chất lượng sản phẩm của Gừng Trí Đức. Trong tương lai, Gừng Trí Đức tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, cải thiện chất lượng, mẫu mã với định hướng xuất khẩu để từng bước hiện thực hóa ước mơ “nâng tầm nông sản Việt” từ thuở khai sinh.

Danh mục tin tức

Từ khóa