Giỏ hàng

Quy trình sản xuất đạt chuẩn của Gừng Trí Đức: An toàn - Chất lượng 100%

Các sản phẩm Gừng Trí Đức phải trải qua nhiều quy trình khắt khe theo tiêu chuẩn ISO 22000 về an toàn thực thực phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Tiêu chuẩn ISO 22000

Tiêu chuẩn ISO 22000 là tiêu chuẩn quốc tế được xây dựng và ban hành bởi Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) nhằm chứng nhận hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng. 

Chứng nhận ISO 22000 đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp. Bởi nó như một bằng chứng cho những cam kết của doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và cung ứng thực phẩm.

ISO 22000 là một tiêu chuẩn quốc tế nên chứng chỉ ISO 22000 sẽ được chấp nhận không chỉ ở Việt Nam mà còn có giá trị trên các thị trường quốc tế.

Quy trình sản xuất chuẩn ISO 22000 của Gừng Trí Đức

Trí Đức luôn nhận thức được tầm quan trọng của chất lượng trong mọi thời điểm, là điều kiện quan trọng và quyết định đến sự tồn tại và phát triển của công ty. Tự chủ nguồn nguyên liệu từ nông trường gừng sạch, Trí Đức bắt tay vào xây dựng quy trình sản xuất hiện đại thay thế sức người truyền thống.  

Gừng Trí Đức an toàn

Gừng Trí Đức đạt tiêu chuẩn ISO 22000 về an toàn

Hướng tới tiêu chuẩn ISO 22000, đề cao yếu tố an toàn thực phẩm quốc tế cả về dinh dưỡng, vệ sinh, bảo quản, Trí Đức mạnh dạn đầu tư 2 nhà máy lớn tại Hà Nội và Sài Gòn. Hệ thống nhà xưởng được đặt tại vị trí thuận lợi, tránh xa những nơi có các vấn đề ô nhiễm xung quanh như bụi bẩn, các khí độc hại… 

Toàn bộ dụng cụ, máy móc, dây chuyền hiện đại đều nhập khẩu từ nước ngoài, được lắp đặt theo tiêu chuẩn và được kiểm tra theo định kỳ để đảm bảo luôn hoạt động hiệu quả. Dây chuyền sản xuất khép kín, góp phần bảo vệ môi trường xung quanh. Từng khâu trong quy trình sản xuất, chế biến gừng đều được thực hiện nghiêm túc, chỉn chu theo tiêu chuẩn.

Gừng Trí Đức an toàn

Quy trình sản xuất đạt chuẩn

Nhờ vào đó, thời gian sàng lọc, chế biến rút ngắn còn một nửa, thành phẩm làm ra có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị nồng ấm đặc trưng của gừng; đồng thời đảm bảo giá thành hợp lý khi tới tay người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Phi Hậu - Giám đốc Công ty chia sẻ: “Việc thực hiện nghiêm ngặt và tuân thủ những quy định tiêu chuẩn ISO 22000 trong sản xuất sản phẩm từ gừng bảo vệ sức khỏe sẽ đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Nguồn nguyên liệu sạch, đạt chuẩn sẽ là yếu tố quan trọng để tiến hành sản xuất an toàn.”

Sản phẩm Gừng Trí Đức

Hiện nay, Trí Đức đang kinh doanh và phân phối 5 sản phẩm chính gồm: Tinh dầu gừng, gừng mật ong Ginbee, nước gừng xay, gừng mật ong và nước gừng nghệ hạ thổ. 

Gừng Trí Đức an toàn

Món quà sức khoẻ cho mọi nhà

Mỗi sản phẩm đều có những công dụng riêng biệt cho sức khỏe. Cụ thể, gừng mật ong có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng cường sức đề kháng, thanh lọc cơ thể. Nước gừng xay dùng để tắm hay ngâm chân giúp xua tan mệt mỏi, tăng cường lưu thông khí huyết giúp giảm đau nhức xương khớp, ngủ ngon giấc hơn. Trong khi đó, nước cốt gừng nghệ hạ thổ là lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ sau sinh để phục hồi vóc dáng thon gọn cũng như làn da trắng sáng. Cuối cùng, tinh dầu gừng nhỏ gọn mang theo bên mình giúp chống say xe, chóng mặt hay giảm đau nhức cơ hiệu quả.

Quy cách đóng gói bao bì nổi bật, đẹp mắt, đặc biệt nhỏ gọn, được chia thành nhiều gói nhỏ tiện lợi cũng là điểm cộng thu hút để người dùng dễ dàng mang theo sử dụng hàng ngày. Bạn có thể dễ dàng đặt hàng sản phẩm của Trí Đức qua website, shopee hay trên fanpage Gừng Trí Đức. Không chỉ được giải đáp nhanh mọi thắc mắc, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi về giá và vận chuyển trên toàn quốc. 

Danh mục tin tức

Từ khóa