Giỏ hàng

Gừng Trí Đức nỗ lực trở thành thương hiệu hàng đầu về chất lượng

Luôn đặt yếu tố an toàn và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, gừng Trí Đức hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về chất lượng

Thương hiệu 20 năm vì sức khỏe 

Một trong những thương hiệu gừng đầu tiên ra đời với chất lượng sản phẩm vượt trội, giá trị sức khỏe cao, đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường là những gì Gừng Trí Đức đã làm được trong suốt 20 năm.

Bắt nguồn từ ước mơ “nâng tầm nông sản Việt”, Trí Đức đã biến những củ gừng xù xì trong mỗi căn bếp thành sản phẩm cao cấp, không chỉ có giá trị sức khỏe cao mà còn tiện dụng phục vụ cuộc sống bận rộn của con người hiện đại. 

Gừng Trí Đức món quà cho sức khoẻ

Các sản phẩm Gừng Trí Đức có giá trị sức khoẻ cao

Đó là những lọ tinh dầu gừng khi có thể bỏ trong túi xách mang đi bất cứ đâu, dùng khi say tàu xe, lúc đau bụng hay khi trời trở lạnh…. Gừng mật ong dạng túi dễ sử dụng, chỉ mất 1 phút có ngay một cốc trà thơm ngon vừa thanh lọc cơ thể vừa tăng cường sức đề kháng. Hay gừng xay ngâm chân pha cùng nước ấm vô cùng tiện lợi giúp giảm căng thẳng, ngủ ngon giấc hơn... Và những sản phẩm từ gừng của Trí Đức dần trở thành “món quà sức khỏe tuyệt vời” cho mọi gia đình Việt

Xây dựng thương hiệu Gừng Trí Đức với bao tâm huyết trong 20 năm qua, chúng tôi luôn luôn đặt uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

“Nền tảng của Trí Đức nằm ở sợi dây kết nối giữa chúng tôi với cây gừng. Không chỉ thấu hiểu tận cùng nỗi khó khăn của bà con nông dân khi trồng gừng, với nỗi lòng của nhân viên khi bán hàng hay suy nghĩ của khách hàng về thứ nông sản vốn quá đỗi quen thuộc, với chúng tôi, sợi dây đó còn ấp ủ kỳ vọng suốt hơn 2 thập kỷ nhằm mang đến sự bình an, thư thái về sức khỏe cho mọi gia đình Việt thông qua các sản phẩm chất lượng từ gừng.”, ông Nguyễn Phi Hậu, CEO tập đoàn Trí Đức chia sẻ.

Gừng Trí Đức món quà cho sức khoẻ

Sản phẩm Ginbee chanh được MC Hoàng Linh tin dùng

Nỗ lực trở thành thương hiệu hàng đầu

Hiểu được tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm trong việc làm nên sức mạnh, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, Trí Đức đẩy mạnh phát triển vùng nguyên liệu sạch và đầu tư dây chuyền sản xuất đạt chuẩn ISO 22000.

20 năm vùng nguyên liệu sạch

Một trong những yếu tố then chốt nhất quyết định đến chất lượng sản phẩm chính là xây dựng một vùng nguyên liệu sạch, đạt chuẩn GACP: Hạn chế sử dụng phân bón hóa học và không sử dụng thuốc trừ sâu.

Hiện Gừng Trí Đức đã xây dựng được 2 nông trường trồng gừng quy mô lớn tại Hà Nội và Sài Gòn. Khí hậu nóng ẩm quanh năm, điều kiện chăm sóc đạt chuẩn nông nghiệp sạch GACP, vùng đất này trở thành “thiên đường” của cây gừng và cho ra hương vị rất đặc biệt.

Đồng thời, chúng tôi tiến hành quản lý chặt chẽ các khâu trong quy trình từ lựa chọn cây giống, chăm sóc, nuôi trồng, thu hái, bảo quản… để đảm bảo thu được vụ gừng có năng suất gấp 3 lần. 

 

Gừng Trí Đức món quà cho sức khoẻ

 

Cụ thể, giống gừng phải to khoẻ, không sâu bệnh. Đất trồng phải là đất thịt có hàm lượng mùn cao, tơi xốp và thoát nước tốt. Quá trình ủ giống, ươm trồng đến trông nom từng gốc gừng được chúng tôi chăm chút cẩn thận, không ngại nắng mưa, ngày đêm. 

Bao mồ hôi và công sức đổ xuống, để rồi từ một mảnh đất nhỏ trồng gừng, giờ đây chúng tôi đã có cả một vùng nguyên liệu sạch phục vụ nguyên liệu đầu vào chất lượng cho sản xuất.

Quy trình sản xuất chuẩn ISO 22000

Đầu tư cho dây chuyền sản xuất là sự đầu tư bền vững, bởi chúng tôi hiểu thật khó có thể  làm ra những thành phẩm đạt chuẩn nếu chỉ dựa vào nguồn nguyên liệu và sức người theo phương thức thủ công. 

Do đó, song song với phát triển vùng nguyên liệu, chúng tôi mạnh tay cải tổ dây chuyền sản xuất bằng máy móc, công nghệ mới được nhập khẩu từ nước ngoài. Dây chuyền hiện đại thay thế giúp thời gian sàng lọc, chế biến rút ngắn còn một nửa. Thành phẩm làm ra có giá trị dinh dưỡng cao, giữ nguyên vẹn hương vị nồng ấm đặc trưng của gừng và đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về an toàn thực phẩm.

 

Gừng Trí Đức món quà cho sức khoẻ

Quy trình sản xuất chuẩn ISO 22000

Với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, chúng tôi mở rộng nhiều kênh bán hàng trực tuyến. Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc, đặt hàng nhanh chóng cùng nhiều ưu đãi như giảm giá, miễn phí vận chuyển hấp dẫn trên các kênh website, Facebook hay sàn thương mại điện tử Shopee.  

Hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu về chất lượng, thời gian tới, Trí Đức tiếp tục cải thiện, đổi mới mạnh mẽ hơn nữa từ quy trình trồng gừng đến quá trình sản xuất, tạo ra những sản phẩm an toàn và cao cấp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho người tiêu dùng.

Danh mục tin tức

Từ khóa