Giỏ hàng

Gừng Trí Đức - Thương hiệu Việt vì sức khỏe cộng đồng

Gừng Trí Đức mang đến cho người dùng những sản phẩm có nguồn gốc từ gừng tươi nguyên chất, an toàn và có giá trị sức khỏe cao trong suốt 20 năm.

Thương hiệu vì sức khỏe 

Ngày nay, với cuộc sống hối hả luôn bề bộn công việc, mọi người không có nhiều thời gian ra chợ mua gừng về xay giã, chế biến. Thay vào đó, họ đều tìm mua những sản phẩm đóng túi nhỏ gọn, tiện lợi, có thể dùng được mọi lúc mọi nơi. Song song, những sản phẩm tăng cường sức khỏe an toàn với thành phần hoàn toàn tự nhiên cũng đặc biệt được ưa chuộng.

Gừng được biết đến là vị thuốc quý, có giá trị rất cao về sức khỏe mà ít người biết đến. Điển hình là công dụng tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, cân bằng huyết áp…Làm sao để biến những củ gừng xù xì trở thành sản phẩm thương mại giá trị cao cho người tiêu dùng luôn là nỗi trăn trở của Trí Đức. 

công dụng gừng mật ong

Gừng Trí Đức 20 năm vì sức khoẻ Việt


Suốt 20 năm không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm công thức đưa vào sản xuất, Trí Đức luôn đặt yếu tố an toàn và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Giá trị cốt lõi của Gừng Trí Đức xuất phát từ tâm huyết mong muốn mang những sản phẩm chất lượng chiết xuất từ gừng trở thành “món quà sức khỏe tuyệt vời cho mọi nhà”. 

Bắt đầu từ việc chúng tôi xây dựng 2 nông trường trồng gừng quy mô lớn tại Hà Nội và Sài Gòn để cung cấp nguồn nguyên liệu sạch cho sản xuất. Việc tự cung ứng nguyên liệu giúp Trí Đức kiểm soát được mọi khâu từ chọn giống, chăm sóc đến khi thu hoạch, đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất.

công dụng gừng mật ong

Dây chuyền sản xuất của Trí Đức được đánh giá đạt chuẩn ISO 2200

Đi cùng đó là sự đầu tư một quy trình sản xuất với máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ cao vào trong tất cả các khâu. Dây chuyền sản xuất của Trí Đức được đánh giá đạt chuẩn ISO 22000 về an toàn thực phẩm, sản phẩm vẫn luôn giữ được hương vị nguyên bản và nguồn dinh dưỡng cao.

Với sự đầu tư đúng đắn và bền vững, chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Nhắc đến gừng là nhắc đến Trí Đức

Đã từ nhiều năm nay, Trí Đức tự hào là người bạn đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường bảo vệ sức khỏe. Đội ngũ chuyên gia tại Trí Đức không ngừng nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bảo vệ sức khỏe lành tính và an toàn khi sử dụng.

công dụng gừng mật ong

Gừng mật ong chanh bảo vệ sức khỏe lành tính và an toàn khi sử dụng

Tính đến nay, Trí Đức đang phân phối chính 5 sản phẩm bao gồm tinh dầu gừng, gừng mật ong Ginbee, nước gừng xay, gừng mật ong, nước gừng nghệ hạ thổ cùng nguyên liệu tinh chế từ gừng tươi chất lượng cao như tinh dầu gừng cung cấp cho các công ty, nhà máy dược, mỹ phẩm và thực phẩm… Điểm chung của các sản phẩm là có hương vị ngọt dịu, ấm tự nhiên và an toàn cho mọi đối tượng. Về công dụng, tất cả sản phẩm của Trí Đức tập trung mang chống viêm, giảm đau, tăng cường sức đề kháng tự nhiên, thanh lọc cơ thể và làm sáng da.

công dụng gừng mật ong

Trí Đức đang phân phối chính dòng 5 sản phẩm chính

Không chỉ vậy, sản phẩm của chúng tôi được đóng gói nhỏ gọn, dễ sử dụng và bảo quản. Bạn có thể mang chúng theo bên mình, sử dụng mọi lúc mọi nơi. 

Nói về tầm nhìn lâu dài cho cả thương hiệu và sản phẩm, ông Nguyễn Phi Hậu - Giám đốc Công ty TNHH xuất nhập khẩu Trí Đức chia sẻ: “Nền tảng của Trí Đức nằm ở sợi dây kết nối giữa chúng tôi với cây gừng. Không chỉ thấu hiểu khó khăn của bà con nông dân khi trồng gừng, với nỗi lòng của nhân viên khi bán hàng hay suy nghĩ của khách hàng về thứ nông sản vốn quá đỗi quen thuộc, với chúng tôi, sợi dây đó còn ấp ủ kỳ vọng suốt hơn 2 thập kỷ nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng từ gừng cho mọi gia đình Việt”.

Danh mục tin tức

Từ khóa