Giỏ hàng

Gừng mật ong và 1001 công dụng mà bạn chưa biết

Sự kết hợp của bộ đôi gừng mật ong mang đến nhiều tác dụng cho sức khoẻ mà bạn không ngờ đến. Trí Đức sẽ bật mí chi tiết cho bạn trong bài viết này.

Uống nước gừng với mật ong có tác dụng gì?

Nhắc đến gừng dùng để chữa bệnh, mọi người thường dùng gừng trong một số trường hợp như chữa cảm lạnh, chống say xe hay giải say rượu bia. Tuy nhiên, gừng còn rất nhiều công dụng phi thường khác mà ít ai biết đến. Nổi bật như tăng cường sức đề kháng giúp phòng chống dịch bệnh, thanh lọc cơ thể hay giảm cân hiệu quả...  

Trong khi đó, mật ong có tính kháng khuẩn cao nên thường dùng để chữa viêm họng, ho khan, cảm lạnh… Ngoài ra, mật ong còn giúp bổ sung nhiều vitamin cùng khoáng chất giúp cơ thể phát triển toàn diện 

Hai sản phẩm này kết hợp cùng nhau không chỉ mang đến một loại nước uống thơm ngon mà còn đặc biệt tốt cho sức khỏe. 

 

Gừng mật ong Trí Đức đạt chuẩn

 Gừng kết hợp cùng mật ong mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe

  • Tăng cường sức đề kháng

Gừng được biến đến là kháng sinh tự nhiên, trong khi mật ong có tính kháng khuẩn. Do đó, uống một cốc gừng pha mật ong mỗi sáng sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khoẻ từ sâu bên trong. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp như hiện nay thì việc tăng cường sức đề kháng là rất cần thiết để bảo vệ bản thân và gia đình.

  • Thanh lọc cơ thể

Nếu cơ thể bạn có những dấu hiệu đáng ngại như mất ngủ, mệt mỏi, tăng cân mất kiểm soát...bạn cần tiến hành thanh lọc cơ thể ngay. Các cơ quan trong cơ thể phải làm việc quá sức khiến cho quá trình thải độc của cơ thể bị giảm sút gây ra các tình trạng nêu trên.

Gừng ngâm mật ong có tác dụng thanh nhiệt, giải độc rất tốt. Duy trì thói quen uống một ly mật ong gừng mỗi sáng thức dậy sẽ giúp làm sạch đường ruột, đào thải độc tố nhanh chóng. Đây cũng là phương pháp được nhiều người áp dụng bởi đơn giản, an toàn và tiết kiệm chi phí. 

  • Giảm cân hiệu quả

Cân nặng khiến bạn tự ti thì đây là thức uống giảm cân tự nhiên và hiệu quả mà ít người biết đến. Một số thành phần có trong gừng có tác dụng ức chế gây béo và đốt cháy chất béo hiệu quả. Trong khi mật ong có tác dụng bồi bổ, lưu thông khí huyết, giúp cơ thể khỏe mạnh. Sự kết hợp của bộ đôi này là công thức lý tưởng cho những ai đang có ý định giảm cân an toàn tại nhà.

  • Chữa đau họng, ngăn ngừa các vấn đề về hô hấp

Gừng mật ong Trí Đức đạt chuẩn

Cơ thể suy yếu, sức đề kháng kém, hệ miễn dịch yếu là nguyên nhân dẫn đến sức khỏe bị suy giảm. Đó cũng là cơ hội để các vi khuẩn, các tác nhân gây bệnh khác xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh.

Với tác dụng kháng khuẩn, gừng ngâm mật ong giúp làm ấm cơ thể và chữa các chứng phong hàn. Vì thế, hỗn hợp này được xem như "bảo bối" cho những người hay đau họng, cảm cúm...

  • Ngăn ngừa ung thư

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, trong gừng và mật ong đều có thành phần giúp ngăn ngừa ung thư. Cụ thể, mật ong rất giàu các hợp chất flavonoid, chất này có khả năng hỗ trợ điều trị ung thư. Gừng có shogaol được biết đến là một chất có khả năng chống lại tế bào gây ung thư.

Do đó, gừng ngâm cùng mật ong được xem là một trong những phương pháp tự nhiên được nhiều người áp dụng.

Trà gừng mật ong nên uống lúc nào?

  • Gừng mật ong được khuyên uống vào buổi sáng, sau khi thức dậy và cơ thể chưa ăn gì. Bạn hãy pha với nước ấm để uống

  • Bạn cũng có thể uống sau bữa ăn từ 1-2 tiếng nếu quên uống vào buổi sáng

  • Duy trì việc uống hàng ngày một cách khoa học sẽ giúp tăng cường sức đề kháng rất hiệu quả.

Gừng mật ong Trí Đức chất lượng số 1 Việt Nam

Nhận thấy những tác dụng tuyệt vời từ gừng và mật ong, Trí Đức đã dành 20 năm nghiên cứu và mang đến sản phẩm tiện lợi nhất cho người tiêu dùng. 

Gừng mật ong Trí Đức đạt chuẩn

 Gừng mật ong Trí Đức chất lượng số 1 Việt Nam

Gừng mật ong Trí Đức được chọn lọc từ những củ gừng tươi nhất và mật ong nguyên chất. Sau đó, được chế biến bằng dây chuyền đạt chuẩn ISO 22000 về an toàn thực phẩm. Thành phẩm đảm bảo lưu giữ nguyên vẹn tinh chất và hương vị thơm ngon. Trí Đức tự tin mang đến sản phẩm an toàn chất lượng tốt và an toàn hàng đầu Việt Nam.

Sản phẩm đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi, chỉ mất 2’ đã có một cốc trà đầy dinh dưỡng thay vì phải đun nấu vất vả như trước. Ngoài ra, chúng ta có thể sáng tạo nhiều đồ ăn, thức uống thú vị như: Làm thức uống, làm mứt ăn kèm bánh mì…

Đặt hàng tại website https://gungtriduc.com/ hoặc truy cập shopee.vn/triducco để mua hàng nhanh với nhiều ưu đãi nhất. 

Danh mục tin tức

Từ khóa