Giỏ hàng

Bất ngờ với tác dụng của nước gừng tươi khi ngâm chân mỗi tối

Ngâm chân mỗi tối là một trong những phương pháp Y học cổ truyền rất tốt cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu tác dụng của nước gừng tươi trong bài viết dưới đây.

Tại sao nên ngâm chân thường xuyên?

Bàn chân được ví von như trái tim thứ hai của con người, ở đó chứa 60 huyệt đạo quan trọng. Sau một ngày dài vận động, ngâm chân là một phương pháp không chỉ giúp thư giãn cơ thể mà còn nhiều hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh mãn tính. Điển hình phải để đến các vấn đề về xương khớp, đau nhức tay chân hay mất ngủ….

Ngâm chân thường xuyên giúp bạn đẩy lùi được bệnh tật, ngủ ngon hơn và đôi chân luôn được khỏe mạnh.

 

Bất ngờ với tác dụng của nước gừng tươi khi ngâm chân mỗi tối

Bất ngờ với tác dụng của nước gừng tươi khi ngâm chân mỗi tối

Gừng tươi có tác dụng gì?

Gừng được biết đến là một gia vị không thể thiếu trong căn bếp mỗi gia đình. Ngoài giá trị về dinh dưỡng, gừng còn được biết đến là một vị thuốc quý với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. 

Trong đông y, gừng được biết đến có vị cay và tính ấm. Gừng được biết đến như một kháng sinh, có tác dụng trong việc làm ấm cơ thể, tăng sức đề kháng hay giảm đau, viêm…

Tác dụng của nước gừng tươi khi ngâm chân

Dành 15 - 20 phút mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ ngâm chân với gừng sẽ mang tới những tác dụng không ngờ.

  • Thư giãn, giảm mệt mỏi

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, ngâm chân cùng nước gừng sẽ giúp cơ thể thoải mái tức thì. Nước gừng giúp cơ thể ấm từ bên trong, khí huyết được lưu thông, cung cấp oxy lên não tốt hơn làm cho đầu óc thư thái.

  • Phòng ngừa, cải thiện các bệnh về xương khớp

Nước gừng có pha muối có tác dụng làm dịu cơn đau do viêm khớp dai dẳng. Thực hiện ngâm chân hàng ngày vào buổi tối có góp phần phòng chống bệnh đau cổ, đau khớp cổ chân, gót chân hiệu quả.

  • Cải thiện giấc ngủ

Ngâm chân với gừng giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn

Ngâm chân với gừng giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn

Cơ thể đau nhức, mệt mỏi khiến giấc ngủ bị suy giảm. Ngâm chân với gừng có tác dụng rất tốt trong việc kích thích huyệt vị, tăng cường trao đổi chất cho cơ thể. Từ đó khiến thân thể thả lỏng, giảm bớt mệt mỏi, từ đó giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.

  • Khử mùi hôi chân

Không chỉ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, ngâm chân bằng nước gừng còn giúp bạn giải quyết mùi hôi chân. Trong củ gừng có tính chất giải độc, giúp kiểm soát mồ hôi và ngăn chặn sự tăng trưởng của nấm, vi khuẩn (nguyên nhân chính gây mùi hôi). Bạn có thể kết hợp với  tinh dầu gừng để có đôi chân sạch và thơm tho hơn.

Nước cốt gừng 100% nguyên chất của Trí Đức

Nước Gừng Xay Trí Đức được chiết xuất từ nguyên liệu là những củ gừng tươi và muối khoáng. Nguồn nguyên liệu sạch được chọn lọc từ những củ gừng đạt chuẩn được chăm sóc kỹ lưỡng tại các nông trường trồng gừng. Sau đó nó được chế biến trong dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn ISO 22000 về an toàn thực phẩm, đảm bảo giữ lại sự tinh túy nhất của gừng khi đến tay khách hàng.

Không cần phải mất nhiều thời gian ra chợ mua về xay giã lỉnh kỉnh. Nước gừng xay Trí Đức dạng túi tiện lợi có thể dùng được ngay và dùng được nhiều lần. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn dùng được cho cả trẻ em, người lớn, người cao tuổi và phụ nữ có thai.  

Ngâm chân với gừng giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn

Nước Gừng Xay Trí Đức 100% nguyên chất

Hướng dẫn cách sử dụng:

  • Pha với một ít nước nóng trên 75 độ C, sau đó thêm nước nguội vừa đủ dùng

  • Dùng để ngâm chân: pha theo tỷ lệ 1 - 15 (1 phần nước gừng xay - 15 phần nước ấm)

  • Dùng để tắm: pha theo tỷ lệ 1 - 30 (ví dụ: 100ml nước gừng - 3 lít nước ấm)

  • Có thể điều chỉnh tỷ lệ nước gừng và nước ấm theo nhu cầu từng người

  • Đóng kín túi cho lần sử dụng tiếp theo

  • Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng

Bạn đã thấy được những tác dụng của nước gừng tươi tuyệt vời cho sức khoẻ chưa? Hãy thực hiện ngay mỗi tối để đạt hiệu quả cao. 

Liên hệ với chúng tôi hoặc đặt hàng qua https://shopee.vn/triducco để đặt hàng nhanh và nhiều ưu đãi nhất. 

Danh mục tin tức

Từ khóa