Giỏ hàng

Lấy lại vóc dáng thon gọn cực nhanh với Cốt gừng nghệ hạ thổ

Cốt gừng nghệ hạ thổ được làm từ gừng, nghệ, rượu gạo mang đến công dụng tuyệt vời giúp lấy lại vóc dáng thon gọn cực nhanh, đặc biệt là cho phụ nữ sau sinh.

Cốt gừng nghệ hạ thổ có tác dụng gì?

Làm mẹ luôn là thiên chức lớn lao và hạnh phúc nhất của mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, đi cùng đó là sự hy sinh vô bờ bến khi sau sinh vết rạn, thâm nám, mỡ bụng… trở thành nỗi ám ảnh của bao bà mẹ. Chính vì thế các chị em luôn tìm kiếm các phương pháp giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn trước đây.

Cốt gừng nghệ hạ thổ

Cốt gừng nghệ hạ thổ với nhiều công dụng tuyệt vời trong làm đẹp

Bắt nguồn từ bài thuốc dân gian được lưu truyền bao đời nay, kết hợp giữa gừng và nghệ ta nguyên chất, Cốt gừng nghệ hạ thổ là lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ sau sinh để phục hồi vóc dáng cũng như làn da. Bên cạnh đó, nó còn có một số tác dụng khác mà ít người biết đến. Với tính ấm nóng cùng hai thành phần có sẵn trong cốt gừng nghệ có tác dụng thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo, ngăn cản mỡ tự nhiên phát triển. Kết hợp thoa và massage đều đặn giúp vùng bụng tiêu giảm mỡ thừa nhanh chóng. Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 10 ngày sử dụng:

  • Các vết rạn da dần được cải thiện

  • Vòng hai săn chắc và thon gọn hơn

  • Các vết nám dần sáng hơn rồi biến mất

  • Da mịn màng, trắng sáng và thu nhỏ lỗ chân lông

Tác dụng khác của cốt gừng nghệ hạ thổ

Nghệ và gừng đều có tính kháng viêm rất mạnh. Sử dụng đều đặn thì có thể giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, tránh khỏi các viêm nhiễm và có khả năng giảm đau một cách tự nhiên.

Không chỉ thế, Cốt Gừng Nghệ Hạ Thổ Trí Đức còn có tính nhiệt tự nhiên giúp giữ ấm cơ thể, phòng ngừa cảm lạnh, tránh hậu sản, giảm đau nhức xương khớp… Bởi vậy mà bất cứ gia đình nào cũng nên có một chai trong nhà.

Cách dùng rượu gừng hạ thổ

Cốt gừng nghệ hạ thổ

Để sử dụng mang lại hiệu quả nhất, các bạn hãy nhớ lắc thật đều trước khi dùng. Nên mang theo bao tay cho sạch và dùng khăn sữa em bé xoa đều lên da. massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút, để những dược chất trong rượu gừng thẩm thấu vào sâu bên trong và phát huy tác dụng. Các mẹ nên dùng 1 – 2 lần sau khi tắm.

Vùng bụng thoa đều theo chiều kim đồng hồ, massage 3- 4 lần/ ngày. Mẹ có thể dùng thêm đại nịt bụng thảo dược và tạo nhiệt để tăng thêm hiệu quả đốt cháy mỡ. Đối với vùng da thâm, rạn hay nám nhiều, mẹ cũng nên thoa 3-4 lần/ngày để hiệu quả hơn.

Sau khi bôi xong bạn sẽ cảm nhận được sức nóng từ rượu lan tỏa ra khắp vùng bụng. Đây cũng là lúc rượu gừng nghệ phát huy tác dụng, sinh ra nhiệt lượng để đốt cháy mỡ thừa. 

Một số lưu ý cho các mẹ khi sử dụng rượu gừng hạ thổ đó là tránh xoa vào những vết mổ chưa lành, khi vừa ăn no và không được uống. Đối với phụ nữ sinh thường nên sử dụng sau sinh 1 tuần, phụ nữ sinh mổ sử dụng sau sinh 3-4 tuần cho vết mổ lành.

Mua cốt gừng hạ thổ uy tín ở đâu

Với công dụng tuyệt vời nêu trên, cốt gừng nghệ hạ thổ được ví như là “thần dược”, mỹ phẩm tốt nhất và cần thiết nhất dành cho phụ nữ đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Các bạn có thể tự làm hỗn hợp này tại nhà, tuy nhiên sẽ mất khá nhiều thời gian đi cùng nhiều bước chuẩn bị lỉnh kỉnh. Chính vì thế, các mẹ vẫn luôn tìm kiếm trên thị trường các sản phẩm thương mại tiện lợi nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. 

 

Cốt gừng nghệ hạ thổ

Cốt gừng nghệ hạ thổ Trí Đức được chiết xuất từ gừng tươi và nghệ tươi nguyên chất

Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm cốt gừng nghệ hạ thổ của Trí Đức. Sản phẩm được chiết xuất từ gừng tươi và nghệ tươi nguyên chất kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn ISO 22000 về an toàn thực phẩm. Chính vì thế chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo mà giá thành cũng luôn ổn định cho người tiêu dùng. 


Hiện các sản phẩm này đang được Trí Đức cung cấp trên các nền tảng mua hàng trực tuyến như shopee, website hay fanpage. Khách hàng có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm đi cùng ưu đãi hấp dẫn về giá cũng như vận chuyển toàn quốc.

Danh mục tin tức

Từ khóa