Giỏ hàng

Tinh dầu gừng và công dụng tuyệt vời vào mùa mưa

Mùa mưa đến là ác mộng của những người thể tạng yếu, có cơ địa nhạy cảm với thời tiết, người già và trẻ em. Tinh dầu gừng được biết đến như một loại “thần dược” giải cứu bạn khỏi sự vật lộn với những thay đổi thất thường trong tiết trời ngày mưa lạnh. Vậy công dụng tuyệt vời của bảo vật này là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây. 

Công dụng của tinh dầu gừng vào mùa mưa 

Giảm triệu chứng bệnh tiêu hóa

Một nghiên cứu y khoa của Mỹ đã chứng minh tác dụng bảo vệ dạ dày của tinh dầu gừng. Khi sử dụng phương pháp điều trị bằng gừng, các tổn thương do ethanol gây ra đã bị ức chế lên đến 85%. Chỉ cần lấy một giọt xoa lên phần bụng theo chiều ngược kim đồng hồ, các chứng ợ hơi, khó tiêu, buồn nôn...sẽ giảm rõ rệt.

 

Tinh dầu gừng

Tinh dầu gừng Trí Đức giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá

Chữa các bệnh nhiễm trùng

Nhờ hoạt tính ức chế và tiêu diệt vi khuẩn nên tinh dầu gừng được sử dụng như một chất khử trùng tự nhiên. Đặc biệt nếu dùng qua đường tiêu hóa, tình trạng nhiễm trùng đường ruột, bệnh lỵ do vi khuẩn hay ngộ độc thực phẩm sẽ được cải thiện đáng kể. 

Giảm stress, giúp giấc ngủ sâu hơn:

Vào mùa mưa, thời tiết thay đổi thất thường khiến bạn bị khó ngủ, chập chờn. Hãy sử dụng một ít tinh dầu gừng massage lòng bàn chân. Bạn sẽ cảm nhận độ ấm lan tỏa khắp cơ thể, dễ chịu và đi vào giấc ngủ sâu hơn. Nhờ thành phần có chứa Cineole nên chế phẩm từ gừng là giải pháp tuyệt vời giúp bạn thư giãn, ngủ ngon trong ngày mưa lạnh. 

Giảm đau xương khớp, đau cơ mùa mưa: 

Một nghiên cứu của Đại học Georgia đã phát hiện ra rằng gừng có hiệu quả như thuốc ibuprofen có tác dụng giảm đau. Tinh dầu gừng giúp ức chế các chất prostaglandin gây viêm xương khớp, nguồn gốc của các cơn đau mùa mưa. 

Tinh dầu gừng

Tinh dầu gừng Trí Đức giúp giấc ngủ ngon hơn

Hạn chế các dấu hiệu dị ứng

Gừng tác động giống chất kháng histamin, giúp điều trị các chứng bệnh dị ứng do thời tiết. Người bị viêm mũi dị ứng, thường bị hắt hơi dữ dội khi nhiệt độ thay đổi thất thường nên mang theo bên mình một lọ tinh dầu gừng. Chỉ cần hít vài hơi tinh dầu hoặc có thể cho vào máy xông, các triệu chứng hắt hơi sổ mũi sẽ giảm đáng kể.  

Phòng tránh và điều trị bệnh cảm lạnh, cúm mùa

Có tác dụng làm ấm cơ thể, loại bỏ hàn khí an toàn, tiện dụng. Đây là thuốc trị cảm tuyệt vời đến từ tự nhiên, không tác dụng phụ, giúp bạn thoát khỏi những dấu hiệu khó chịu của chứng cảm lạnh nhanh chóng. 

Mua tinh dầu gừng nguyên chất 100% ở đâu?

Hãy là người tiêu dùng thông thái để tìm cho mình một địa chỉ cung cấp tinh dầu gừng uy tín, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng an toàn. Gừng Trí Đức. Đây là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam chuyên biệt với các sản phẩm từ gừng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với hệ thống thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất chuẩn ISO, từng giọt tinh dầu quý giá được chiết xuất 100% từ củ gừng tươi bằng công nghệ chưng cất hơi nước. Các chế phẩm gừng không chất bảo quản, không chất hóa học, được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng. Đặc biệt, thiết kế bao bì tinh dầu gừng nhỏ gọn, rất tiện lợi để mang đi mọi nơi bạn muốn, sử dụng bất cứ khi nào cần. 

Tinh dầu gừng

Mua gừng Trí Đức dễ dàng, nhanh chóng

Hiện nay Trí Đức đã hoàn thiện hệ thống mua hàng trực tuyến tại website, shopee, fanpage....bạn có thể đặt hàng dễ dàng với mức giá cực kỳ ưu đãi, hàng loạt bão sale đổ bộ trên mọi mặt trận. Nhanh tay truy cập ngay để lựa chọn thần dược bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, an toàn cho cả phụ nữ mang thai, người già và trẻ nhỏ. 

Trên đây là những thông tin về công dụng tuyệt vời của tinh dầu gừng vào mùa mưa và gợi ý địa chỉ mua tinh dầu uy tín. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Chúc bạn và gia đình có sức khỏe tốt để vượt qua những ngày dịch bệnh căng thẳng, sẵn sàng đón một mùa mưa sắp đến với người bạn đồng hành mới - tinh dầu gừng! 

Danh mục tin tức

Từ khóa