Giỏ hàng

Tăng cường đề kháng chỉ với một cốc Gừng mật ong mỗi sáng

Duy trì uống một cốc trà gừng mật ong mỗi sáng có tác dụng tuyệt vời giúp bạn tăng cường đề kháng, bảo vệ sức khoẻ từ sâu bên trong.

Uống mật ong gừng có tác dụng gì?

Từ lâu, gừng cũng như mật ong được biết đến với nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe. Gừng có tính nóng, là vị thuốc đông y quý trong việc giải cảm, giảm đau, hỗ trợ hệ tiêu hóa. Trong khi đó, mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng đặc biệt trong việc nâng cao đề kháng.

 

 

Sự kết hợp giữa chúng tạo nên một thức uống bổ dưỡng, đa công dụng cho sức khỏe, đặc biệt là tăng cường đề kháng trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay. 

Vậy, uống gừng mật ong vào buổi sáng có tác dụng gì?  

Tăng cường đề kháng, bảo vệ sức khoẻ từ bên trong

Đây được biết đến là công dụng tuyệt vời nhất. Cơ thể vào buổi sáng sau một giấc ngủ dài cần phải thanh lọc đào thải chất độc ra bên ngoài. Do đó, hỗn hợp gừng – mật ong – nước ấm pha uống buổi sáng giúp làm sạch gan, tốt cho tiêu hóa… Không chỉ vậy, mật ong có tính kháng khuẩn kết hợp cùng gừng như một kháng sinh tự nhiên sẽ giúp tạo hàng rào miễn dịch bảo vệ cơ thể.

Cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, hệ miễn dịch được tăng cường giúp bạn phòng tránh được nhiều vi khuẩn vi rút gây hại. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh hiện nay, bảo vệ sức khỏe bản thân từ bên trong rất quan trọng. 

 

Gừng mật ong Trí Đức

Sảng khoái tinh thần

Một ly trà gừng thơm ngọt, ấm nóng sẽ giúp đánh thức mọi giác quan. Cơ thể bạn như vừa được f5 lại, tạo cảm giác tươi mới, sảng khoái bất ngờ. Bạn cũng có thể sử dụng thức uống này mỗi khi mệt mỏi, bổ sung năng lượng để hoạt động suốt một ngày dài.

Ngăn ngừa cảm cúm, các bệnh về hô hấp

Thời tiết thay đổi thất thường, nhất là vào mùa mưa chúng ta rất dễ gặp các vấn đề như cảm cúm, ho, đau họng… Hệ miễn dịch suy giảm cũng tạo cơ hội cho vi khuẩn, tác nhân gây bệnh xâm nhập và gây bệnh. Nước mật ong khi ngâm với gừng rất lành tính, có thể chữa các loại cảm mạo tự nhiên mà không cần dùng đến các loại kháng sinh. Sử dụng ngay khi ngấm nước mưa hoặc có dấu hiệu ho, đau họng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ.

Uống nước gừng mật ong hàng ngày có tốt không?

Hỗn hợp này được khuyên nên uống vào buổi sáng, sau khi thức dậy và trước khi ăn sáng. Các chuyên gia sức khỏe cũng khuyến khích sử dụng hàng ngày để cho kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, không nên lạm dụng uống quá nhiều trong ngày sẽ dẫn đến đầy hơi, ợ nóng…

Gừng mật ong Trí Đức an toàn, tiện lợi

Gừng mật ong Trí Đức

 

Gừng mật ong có nhiều công dụng cho sức khỏe, nhưng không phải ai cũng có thời gian xay giã mỗi ngày. Cuộc sống bận rộn, chúng ta thường ưu tiên những sản phẩm thương mại hơn. Thấu hiểu điều đó, Trí Đức đã mang đến hai dòng gừng mật ong đóng hộp và Ginbee chanh đóng gói tiện dụng cho người tiêu dùng. Chỉ mất vài phút mỗi ngày bạn đã có một cốc trà gừng ấm nóng kết hợp mật ong thơm ngọt. Không chỉ vậy, gói nhỏ tiện lợi, bạn có thể mang đi mọi nơi, dùng mọi lúc khi cần.

 

Các sản phẩm từ Trí Đức đều được chiết xuất từ gừng tươi nguyên chất. Chúng tôi sở hữu vùng nguyên liệu gừng sạch 100% cùng dây chuyền sản xuất đạt chuẩn ISO 22000 đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, các sản phẩm từ gừng của Trí Đức vẫn giữ nguyên vẹn tinh chất và hương vị tự nhiên của gừng, của mật ong. Sản phẩm được chứng nhận phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình.

 

Gừng mật ong Trí Đức

 

Đóng gói, bao bì đẹp mắt đi cùng nhiều công dụng tuyệt vời, các sản phẩm của Trí Đức trở thành sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. 

 

Hiện các sản phẩm Gừng mật ong Trí Đức được phân phối trên các trang mạng xã hội, website, shopee. Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin, mua hàng cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn về giá và vận chuyển trên toàn quốc.


Danh mục tin tức

Từ khóa