Giỏ hàng

Trí Đức đầu tư khoa học công nghệ nâng cao chất lượng sản phẩm

Hiểu được tầm quan trọng của khoa học công nghệ, suốt 20 năm Trí Đức không ngừng đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ mới... nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng.

Tầm quan trọng của khoa học - công nghệ

Cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo ra nhiều đột phá về công nghệ mới trong nhiều lĩnh vực góp phần lớn trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh. Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng nhấn mạnh vai trò, vị trí, tầm quan trọng của khoa học và công nghệ, “nơi nào cũng cần, giai đoạn nào cũng cần”, nhất là trong bối cảnh hiện nay. Khoa học công nghệ luôn là chìa khóa, dẫn lối cho chiến lược phát triển bền vững.

Không chỉ vậy, việc đầu tư ứng dụng khoa học công nghệ cũng góp phần đổi mới sản phẩm, tạo ra một sản phẩm cải tiến chất lượng tốt hơn. Đồng thời nó còn giúp các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chi phí bỏ ra, gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Trí Đức đổi mới, hiện đại hoá quy trình sản xuất

Hiện đại hoá quy trình sản xuất

Nhanh nhạy nắm bắt được sự phát triển của nền kinh tế thị trường, ứng dụng khoa học, công nghệ cao vào trong sản xuất các sản phẩm từ gừng luôn được Trí Đức ưu tiên hàng đầu. “Chúng tôi cũng luôn nhận định đây là hướng đi đúng đắn giúp doanh nghiệp phát huy hết tiềm năng và thế mạnh của mình”- chia sẻ của ông Nguyễn Phi Hậu, CEO công ty Trí Đức.

Đề cao yếu tố an toàn thực phẩm trong sản xuất, chế biến và bảo quản nhằm hướng đến tiêu chuẩn ISO 22000, Trí Đức mạnh dạn đầu tư, hiện đại hoá quy trình sản xuất.

Mọi quá trình chọn giống, gieo trồng đến thu hoạch gừng được áp dụng máy móc, công nghệ hiện đại góp phần tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn mang đến hiệu quả cao. Đó là quá trình chọn giống được sàng lọc, phân loại hiệu quả. Quá trình chăm sóc, thu hoạch thay vì sử dụng sức người, Trí Đức sử dụng máy móc tự động giúp rút ngắn thời gian và tiết kiệm công sức của người lao động.

Trong chế biến, toàn bộ dụng cụ, máy móc, dây chuyền hiện đại đều được Trí Đức nhập khẩu từ nước ngoài; đồng thời nhanh nhạy cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới nhất vào trong mọi quy trình sản xuất. Nhờ vào đó, thời gian sàng lọc, chế biến rút ngắn còn một nửa, thành phẩm làm ra có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị nồng ấm đặc trưng của gừng; đồng thời đảm bảo giá thành hợp lý khi tới tay người tiêu dùng.

Nhu cầu của khách hàng ngày càng cao và khắt khe hơn, do đó các sản phẩm chất lượng,mẫu mã bắt mắt mới có khả năng cạnh tranh trên thị trường. Trí Đức cũng không ngừng nghiên cứu, sáng tạo những công thức mới nhằm đa dạng hoá sản phẩm, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn chất lượng hơn.

Bước vào cuộc đua số hoá

Bên cạnh việc mua sắm offline tại các cửa hàng, siêu thị, xu hướng mua sắm online đang ngày càng phổ biến để phù hợp với nhu cầu của xã hội nhất là trong bối cảnh dịch bệnh hạn chế đi lại. 

Nắm bắt được tâm lý này, Trí Đức nhanh chóng đưa sản phẩm từ gừng tiếp cận nền tảng thương mại điện tử như website, Shopee, mạng xã hội… với nhiều lợi ích vượt trội mang lại cho người tiêu dùng.  Người mua dễ dàng tham khảo, tìm kiếm thông tin, tiện lợi lựa chọn, đặt hàng đúng sản phẩm chất lượng cao và tiết kiệm chi phí với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trợ giá về vận chuyển trên toàn quốc. Phương thức bán hàng nhờ công nghệ hiện đại này giúp Trí Đức tiếp cận với nhiều khách hàng hơn trên khắp cả nước, đây cũng là một phương pháp hiệu quả để đưa thương hiệu Gừng Trí Đức phát triển hơn.

Kết hợp cùng kênh bán hàng trực tuyến, mô hình này mở ra giải pháp mua bán hiệu quả cho cả thương hiệu và người tiêu dùng về mặt hàng nông sản. Thương hiệu tăng cường khả năng tiếp cận, tối ưu chuỗi cung ứng và tạo nên ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng.

Tính đến nay,Trí Đức đang kinh doanh, phân phối chính 5 sản phẩm bao gồm tinh dầu gừng, Ginbee chanh, nước gừng xay, gừng mật ong, nước gừng nghệ hạ thổ cùng nguyên liệu tinh chế từ gừng tươi chất lượng cao như tinh dầu gừng cung cấp cho các công ty, nhà máy dược, mỹ phẩm và thực phẩm...

Danh mục tin tức

Từ khóa