Giỏ hàng

Trí Đức khát vọng đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Chặng đường 20 năm kiên trì phấn đấu, đi từ một cửa hàng nhỏ lẻ, đến nay Trí Đức đã tạo được vị thế vững chắc trên thị trường Việt và thực hiện khát vọng đưa gừng vươn ra thế giới

Thương hiệu sức khỏe tin cậy của người Việt

Xuất phát từ việc thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng đó là luôn hướng đến những sản phẩm từ thiên nhiên, tiện dụng, Gừng Trí Đức đã cho ra mắt những sản phẩm chiết xuất từ gừng tươi nguyên chất với giá trị cao về sức khỏe. Không chỉ vậy, sự đa dạng trong sản phẩm đáp ứng những yêu cầu sử dụng khác nhau cũng tạo thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.

 

Các sản phẩm nổi bật của Trí Đức phải kể đến gừng mật ong, gừng Ginbee chanh, tinh dầu gừng, nước gừng xay và cốt gừng hạ thổ. Các sản phẩm này ghi điểm với những công dụng đa dạng như tăng cường sức đề kháng, thanh lọc cơ thể, chống viêm, giảm đau hay đẹp dáng đẹp da...Sản phẩm nhỏ gọn, sử dụng thuận lợi và thích hợp cho mọi lứa tuổi cũng là một điểm cộng mà người tiêu dùng lựa chọn. 

 

Để tạo được niềm tin với khách hàng, Trí Đức luôn đặt chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu và tạo nên sự khác biệt tăng sức cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường. Đó là tiên phong xây dựng vùng nguyên liệu xanh, quy trình sản xuất đạt chuẩn ISO 22000 về an toàn thực phẩm. Mọi quá trình từ chọn giống, chăm sóc, thu hoạch đến sản xuất đều được Trí Đức thực hiện theo quy trình khoa học nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào và đầu ra đạt chuẩn cũng như đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Việc áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại vào trong sản xuất cũng góp phần giúp thời gian sàng lọc, chế biến rút ngắn còn một nửa, thành phẩm làm ra có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị nồng ấm đặc trưng của gừng; đồng thời đảm bảo giá thành hợp lý khi tới tay người tiêu dùng.

Khát vọng đưa gừng ra thế giới

Không ngừng đổi mới và hoàn thiện mình, Trí Đức đặt ra mục tiêu chinh phục những tầm cao mới. “Thắng lớn” trong nước tạo thêm niềm tin cho Trí Đức đưa các sản phẩm từ gừng vươn ra thế giới.  

Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng, đảm bảo chặt chẽ các vấn đề về an toàn khi sử dụng, các sản phẩm Gừng Trí Đức đã chinh phục khách hàng khó tính tại thị trường Châu Á: Malaysia, Indonesia và Singapore. Nối tiếp thành công đó,Trí Đức tiến tới chinh phục các thị trường lớn với nhiều cơ hội hơn tại Châu  Âu, Châu Mỹ…

 

Gừng Trí Đức vươn ra thế giới

 

Tuy nhiên, xuất khẩu Gừng Trí Đức vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức do sản phẩm vẫn còn khá mới và gặp phải sự cạnh tranh từ các sản phẩm nội địa. Ông Nguyễn Phi Hậu - Giám đốc Công ty chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng chất lượng sản phẩm là chìa khóa vàng xây dựng nên uy tín của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế. Do đó, chúng tôi luôn lắng nghe những nhu cầu từ thị trường nước ngoài, không ngừng cải tiến và tạo ra sự khác biệt về sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt yêu cầu của thị trường. Với định hướng phát triển bền vững, chiến lược kinh doanh rõ ràng Trí Đức cam kết phát triển cho các mục tiêu xa hơn, vươn ra tầm thế giới”.

 

Trí Đức nhận thức được vị trí quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, tạo thành đòn bẩy cho doanh nghiệp vươn xa hơn nữa trong việc tìm kiếm bạn hàng, thị trường xuất khẩu. Để nâng cao hiệu quả hơn nữa, Trí Đức sẽ tiếp tục nâng cao nhận thức, kiến thức về xây dựng, quản trị thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm nhằm góp phần giúp sản phẩm Việt có vị thế tốt hơn trên sân chơi toàn cầu.


Danh mục tin tức

Từ khóa